เลิกสูบบุหรี่เพื่อค้นพบชีวิตที่ยืนยาวขึ้น


คำถามมีความคล้ายคลึงกัน ไม่ใช่เพราะว่าทั้งสองคำถามมีกลยุทธ์ที่เป็นไปได้มากมายไม่สิ้นสุด แต่เนื่องจากขึ้นอยู่กับการดาวน์โหลดหรือสตริงบางส่วนที่คุณต้องการทราบเวลา

ส่วนผสมของนิโคตินและคาร์บอนมอนอกไซด์ในบุหรี่จะเพิ่มอัตราศูนย์กลางและความดันโลหิต ทำให้หลอดเลือดตึง ซึ่งทำให้เกิดภาวะหัวใจวายและอุบัติเหตุหลอดเลือดในสมอง น้ำมันดินจากควันที่ปกคลุมปอดทำให้เกิดมะเร็ง จากนั้นการไหลเวียนของเลือดจะช้าลง การตัดออกซิเจนไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายอาจทำให้เกิดการตัดแขนขาได้ในบางกรณี การเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ที่มีน้ำมันดินต่ำจะให้ผลลัพธ์ที่แน่นอน เนื่องจากผู้สูบบุหรี่มักจะพ่นควันให้ลึกขึ้นและพัฒนาควันได้ยาวนานกว่าที่จะลากควันลึกลงไป การสูบบุหรี่ยังทำให้เกิดไขมันสะสมซึ่งทำให้หลอดเลือดตีบตันและอุดตัน

นี่คือสาเหตุที่จิตใต้สำนึกของเราป้องกันไม่ให้เราเลิกสูบบุหรี่ หากใครสามารถตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึกของคุณให้คิดว่าคุณรักการสูบบุหรี่ คุณเป็นเหมือนคนสูบบุหรี่ บุหรี่ราคาถูก คุณอยากจะจุดไฟ สิ่งนี้จะทำหน้าที่ของมัน และจะคอยเตือนให้คุณจุดไฟไปยังระดับสูงสุดอยู่เสมอ ตลอดเวลานี้ คุณได้ค้นหาวิธีที่ดีในการสูบบุหรี่ แต่ทันทีที่จิตสำนึกของคุณบอกคุณว่าจำเป็นต้องเลิกบุหรี่ พลังของจิตใต้สำนึกของคุณก็จะยิ่งยิ่งใหญ่ขึ้น และนั่นคือสาเหตุที่คุณไม่สามารถเลิกนิสัยนั้นได้

ปัจจัยนั้นคือจิตใต้สำนึกของเรา คุณได้ยินฉันถูกต้อง มันเป็นพลังที่แท้จริงของจิตใต้สำนึกของเราที่ขัดขวางเราจากการหยุดตลอดไป

หลังจากจุดสูงสุดนี้ผ่านไป 3 ปี ฉันเริ่มทำงานเพื่อซื้อบริษัทยาสูบข้ามชาติ มันถูกสร้างขึ้นโดยการสูบบุหรี่จากสวรรค์หรือนรก ขึ้นอยู่กับมุมมองของคุณเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ สำหรับผู้ที่อยู่ในเกมเช่นฉัน มันเป็นสวรรค์ สำหรับผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ คงเป็นการทรมานอย่างแน่นอน ฉันจำได้ว่าเราสูบบุหรี่ในห้องประชุม ในห้องสูบบุหรี่ และแม้แต่ที่โต๊ะทำงานหลัง 18.00 น. มีซิการ์ฟรี เราให้บุหรี่ เคยเป็นบุหรี่เดิน

คนไทยเป็นสุดยอดนักสร้างสรรค์รณรงค์เลิกบุหรี่ พวกเขาเปิดตัวโปสเตอร์ที่มีเด็กเล็กสองคนเข้าหาผู้สูบบุหรี่เพื่อขอแสงสว่าง พวกสูบบุหรี่ลงไปบอกให้เด็กๆ เลิกสูบบุหรี่ แล้วเด็กๆ ก็ถามพวกเขาว่า "คุณรู้ไหมว่าคุณทำเช่นนี้" ความเรียบง่ายของคำถามเชิงปฏิบัติบวกกับความไร้เดียงสาของเด็กๆ ที่ถามก็เพียงพอแล้วที่จะดึงหัวใจของคุณ ในความเป็นจริง 90% ของผู้ที่ถูกถามในวิดีโอหยุดสูบบุหรี่ - ถือว่ามีชื่อเสียง ลองด้วยตัวเองแล้วคุณอาจไม่เคยสงสัยเลยว่าเว็บไซต์จะเลิกบุหรี่ได้อย่างไร

เห็นคนสามารถให้ตัวเองได้หลากหลาย เมื่อคุณเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ คุณกำลังมอบของขวัญให้กับตัวเองด้วยการมีชีวิตที่ยืนยาว ร่างกายแข็งแรงขึ้น และกระเป๋าสตางค์ที่อ้วนขึ้น ทำความเข้าใจว่าการเลิกให้ของขวัญคืออะไรและตระหนักว่าคุณกำลังให้ของขวัญที่ดีที่สุดแก่ตัวเอง

หวังว่าข้อมูลของคุณในบทความนี้ จะทำให้คุณทราบถึงขั้นตอนต่างๆ ที่คุณสามารถใช้ในการเลิกบุหรี่ได้ดีขึ้น แม้ว่าคุณอาจจะอยากสูบบุหรี่เป็นเวลาหลายปีหลังจากเลิกบุหรี่ ข้อมูลการอยู่อาศัยน่าจะช่วยให้การเลิกบุหรี่ง่ายขึ้นและเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในการตลาดทางอินเทอร์เน็ต

Comments

Popular posts from this blog

A Deceptive Name - Swedish Ivy

Tips to bring in income sans work on Satta King

Wooden Doors - Is Your's Secure?